Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Lời mở đầu Blog

Lời đầu tiên, xin chào tất cả mọi người đang xem blog này. Mình là Nguyệt, một đứa cùi mía vô danh trong cộng đồng fan Tokusatsu rộng lớn.

Lý do mình viết cái blog này thì như tiêu đề blog, để lưu lại một phần ký ức về nó. Mình căn bản là một con người rất mau chán, có một dạo khá dài mình không còn theo dõi Tokusatsu, gần đây thì có xem lại song cũng không còn hứng thú nhiều như xưa nữa. Giờ chỉ xem vào lúc rảnh rỗi với bạn bè và gia đình là chính. Tuy vậy, những cái gì đã thuộc về ký ức thì dù thế nào nó vẫn luôn đẹp và đáng để lưu lại.

Mục đích blog này không cố định, mình thích gì viết đó thôi, miễn có liên quan đến đúng chủ đề lập blog. Blog này khả năng là tự kỷ blog cũng khá cao.

Trước hết, thôi cứ vậy đi, còn lại thì để tương lai tính. :D
This entry was posted in

1 nhận xét: